Press "Enter" to skip to content

ปัญหาสิวเสี้ยน

ปัญหาสิวต่างๆนั้นเชื่อว่ามันเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบต่อความมั่นใจของเราในด้านต่างๆ และส่งผลกระทบต่อเสน่ห์ทางกายของเรา เพราะว่านอกจากเรานั้นจะมีหุ่นที่ดูดีจนทำให้แฟนลืมคลิปโป๊ แล้วเราก็ยังต้องการเสน่ห์ทางกายก็คือใบหน้าที่สดใสไร้สิวของเราด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นวันนี้นั้นเราจะมาพูดถึงปัญหาสิวเสี้ยนว่าสิวเสี้ยนนั้นเกิดมาจากอะไร และมีวิธีการที่จะรักษาป้องกันสิวเสี้ยนอย่างไรถ้าพร้อมกันแล้วไปดูกันเลย
สิวเสี้ยนนั้นมันเกิดจากอะไรกันแน่ สิวเสี้ยนเกิดมาจากความผิดปกติของลูกขนของเราเมื่อรูขุมขนของเหล่านั้นเกิดการผิดปกติโดยอาจจะผลิตขนมามากกว่าปกติและไม่สามารถกำจัดออกไปได้หมดหรืออาจจะเกิดการตกค้างของเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วก็จะทำให้เกิดเป็นสิวเสี้ยนขึ้นมาและสิวเสี้ยนนั้นมันจะเกิดการอักเสบหรือไม่ก็ได้ เรื่องนี้นักแสดงคลิปโป๊จะระวังกันมาก เพราะมันส่งผลให้หน้าตาดูไม่สะอาด
สาเหตุที่ทำให้เกิดสิวเสี้ยน เกิดมาจากดังนี้ก็คืออย่างแรกคือความผิดปกติทางฮอร์โมนภายในผิวหนัง ต่อมาก็คือมีเชื้อแบคทีเรียที่ชื่อว่าแบคทีเรียพีแอคเน่ซึ่งจะทำให้เกิดสิวเพราะว่ามันจะไปช่วยสร้างไขมันที่เป็นอิสระจนมากเกินไป ใครที่ดูคลิปโป๊ก่อนนอนก็ควรล้างหน้าด้วยนะ เพราะเหงื่อที่สะสมจะทำให้เกิดสิวได้
ต่อมาเลยก็คือการสูบบุหรี่ การที่เรานั้นเกิดภาวะขาดน้ำรวมไปถึงการใช้เครื่องสำอางที่ไม่อ่อนโยนต่อผิวหน้า ซึ่งนอกจากมันจะทำให้เกิดสิวอุดตันสิวอักเสบต่างๆแล้วมันก็จะทำให้เกิดสิวเสี้ยนอีกด้วย ถึงการสูบบุหรี่ในคลิปโป๊จะดูเร้าใจ แต่มันทำลายสุขภาพกายและสุขภาพผิวของเรา
วิธีการรักษารวมไปถึงการป้องกันสิวเสี้ยนสิวเสี้ยน เริ่มต้นจากการใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าหรือการใช้เครื่องสำอางที่มีฤทธิ์อ่อนโยนต่อผิวหน้า เราก็รู้กันอยู่แล้วว่าการที่เราจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่มันแรงจนเกินไปนั้นมันก็จะทำให้เกิดอาการแพ้ รวมไปถึงการเกิดสิ่งต่างๆแล้วเพราะฉะนั้นการใช้สบู่อ่อนๆล้างหน้า และการใช้เครื่องสำอางที่ลดอาการแพ้เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวอ่อนก็สามารถใช้แบบนี้ได้นะ
ต่อมาก็คือการงดหรือการลดที่จะทานผลิตภัณฑ์ที่มีไขมันเยอะและน้ำตาลเยอะเพราะนอกจากจะทำให้สุขภาพในเรื่องของน้ำหนักของเราแย่ลงแล้วก็จะทำให้ใบหน้าของเรานั้นเกิดการอุดตันและเป็นสิวได้ง่ายอีกด้วยเพราะฉะนั้นการงดไขมันและของหวานก็จะทำให้ร่างกายของเรานั้นฟิตแอนด์เฟิร์มและใบหน้าของเรานั้นสวยสดใส ให้ความรู้สึกเหมือนร่วมรักอยู่ในคลิปโป๊เลยล่ะ
เป็นอย่างไรกันบ้างกับเรื่องสิวเสี้ยนของเราโดยอย่างที่กล่าวไปข้างต้น เสน่ห์ของเรานั้นอาจจะไม่ได้อยู่ที่หุ่นเซ็กซี่ แต่อยู่ที่ใบหน้าที่สวยสดใสของเราอีกด้วย และปัญหาของสิวเสี้ยนนั้นก็เป็นอีกปัญหาหนึ่งที่ทำให้ใบหน้าของเรานั้นดูไม่สวย เพราะสิวเสี้ยนอาจจะมีลักษณะเป็นหัวดำๆหรือจุดดำๆนั้นก็สร้างความรำคาญให้เราเยอะมากเลยทีเดียวเพราะฉะนั้นลองทำตามวิธีข้างต้นดู รองว่าเห็นผลชัวร์