Press "Enter" to skip to content

แอบส่องจุดสุดฟินของผู้ชาย จูบตรงไหนก็ฟินก็ชอบ

สวัสดีค่ะ สาว ๆ หลายคนบางครั้งมีอารมณ์ อยากโดนอึ๊บ ก็ไม่รู้จะพูดยังไงใช่ไหมคะ ครั้นจะเข้าเว็บหนังโป๊ไทยไปหาดูเคล็ดลับก็ไม่น่าจะช่วยได้ มิหนำซ้ำการเปิดเว็บหนังโป๊ไทยจะทำให้คุณมีอารมณ์เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย เพราะในเว็บหนังโป๊ไทยน่ะ มีแต่วิดีโอเสียว ๆ สยิวกิ้วทั้งนั้นเลยนะคะ แต่ก็ทั้งนี้ทั้งนั้นล่ะค่ะ ผู้หญิงหลาย ๆ คนเลือกที่จะเข้าเว็บหนังโป๊ไทยเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการช่วยตัวเอง ก็มันไม่กล้าบอกผู้ชายน่ะสิคะว่าเราน่ะมีอารมณ์ อยากโดนอึ๊บจะแย่ ก็เลยต้องเปิดเว็บหนังโป๊ไทยแก้ขัดไปซะก่อน แต่เอาเข้าจริง ๆ การเริ่มต้นของลีลารักสุดเร่าร้อนมันไม่ได้ยากเลยค่ะ วันนี้เรามีจุดสุดฟินของเหล่าบรรดาผู้ชายมาฝากกันด้วยแหละค่ะ รับรองว่าถ้าเราได้จูบในจุดต่าง ๆ ที่ไวต่อการกระตุ้นของหนุ่ม ๆ แล้วล่ะก็ คุณเตรียมตัวรับมือได้เลยล่ะค่ะ โดนจัดหนักอย่างแน่นอน!! เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่านะคะว่ามีจุดไหนบ้างที่จะทำให้หนุ่ม ๆ ฟินจนอดรนทนไม่ไหวกันเลยทีเดียว!!
จูบที่หลังคอ
เอาจริง ๆ จูบที่ต้นคอมันก็เสียวเหมือนกันนะคะ แต่การจูบที่หลังคอมันจะเสียวมากกว่า เนื่องจากเวลาเราเข้าไปจูบเค้าเบา ๆ ที่หลังคอ ผู้ชายเค้าจะไม่รู้ตัว จะรู้ตัวอีกทีก็รู้สึกสยิว ๆ ที่หลังคอแล้วล่ะค่ะ วิธีการคือให้เราเดินเข้าไปกอดเค้าเบา ๆ จากด้านหลัง โอบกอดเค้า แล้วโน้มตัวเข้าไปจูบที่หลังคอเบา ๆ แถมด้วยการกระซิบไปเบา ๆ ว่า ฉันรักเธอนะ รับรองได้ค่ะว่าโดนแน่นอน!!! เดี๊ยนฟันธงค่า…
จูบที่มือ
โดยปกติแล้วฝ่ายชายมักจะเป็นฝ่ายจูบมือผู้หญิงใช่ไหมล่ะคะ แต่เราลองทำกับเขาแบบนั้นบ้างสิคะ ลองจับมือเค้าเบา ๆ ขึ้นมาจูบอย่างนุ่ม ๆ รับรองเลยล่ะว่าผู้ชายเค้าจะต้องเขินอย่างแน่นอน จูบมือเสร็จก็เอามือไปลูบไล้แขนของเค้าเบา ๆ พร้อมจ้องตา ส่งสัญญาณให้เขารู้ว่า เราพร้อมที่จะโดนอึ๊บแล้วนะ อึ๊บเราสักทีเถอะ (ฮา)
จูบที่ปาก
เอาล่ะค่ะ วิธีนี้เป็นวิธีที่เรียกได้ว่า เห็นผลเร็วและชัดเจนที่สุด นึกถึงภาพริมฝีปากของทั้งสองคนประกบกันเบา ๆ มันจะฟินแค่ไหนกันนะ แต่ว่า…ข้อควรระวังก็คือ กลิ่นปาก นั่นเอง!!! ถ้าเพิ่งตื่นเช้ามาล่ะก็เช็คกลิ่นปากของตัวเองสักนิดหนึ่งก่อนนะคะ เช็คก่อนจะทำให้เช้าอันแสนโรแมนติกของคุณต้องดับลงเพราะกลิ่นปากที่สะสมมาตั้งแต่เมื่อคืน (ฮา)
ทั้งหมดนี่ก็คือการจูบตามจุดต่าง ๆ ที่รับรองได้ว่าเมื่อคุณผู้ชายได้เป็นผู้ถูกสัมผัสหรือถูกจูบแล้วล่ะก็ จะต้องฟินและอดใจไม่ไหวแน่นอนเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะให้ใจแข็งหรือเก่งมาจากไหน เจอไม้นี้ของผู้หญิงอย่างเรา ๆ เข้าไป ยังไงก็ต้องยอมเลยล่ะค่ะ ปังมากจ้ะแม่!!!